Chuyển đến nội dung chính

Những thắc mắc thường gặp về tinh dầu thuốc lá điện tử vape

Với hơn 466 nhãn hiệu và 7.700 hương vị trên thị trường hiện nay, tinh dầu có chứa nicotine, tiếng anh gọi là "e liquid hoặc e juice" được sử dụng trong thuốc lá điện tử là một trong những thành phần quan trọng nhất không thể thiếu khi sử dụng vape.


Tinh dầu thuốc lá điện tử giúp người dùng trải nghiệm nhiều điều thú vị khi vaping và hiện nay đã có sẵn rất nhiều hương vị khác nhau, từ dưa hấu và dâu tây với cà phê và sô cô la....

tinh dầu thuốc lá điện tử

Người mới chơi vape thường có một số câu hỏi về việc mua tinh dầu thuốc lá điện tử như thế nào, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến thành phần và hương vị của tinh dầu. Dưới đây là một số câu hỏi mà bạn có thể bạn đang thắc mắc.

Trong tinh dầu của thuốc lá điện tử có chứa chất gì?


Đây là một câu hỏi mà nhiều người khi bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử thường thắc mắc, đặc biệt là nếu họ đã xem những bài viết thổi phòng về tác hại của chúng trên các trang tin tức.

Tinh dầu thuốc lá điện tử được làm từ một hỗn hợp bao gồm propylene glycol và glycerin thực vật, cộng với hương liệu và nồng độ nicotin theo các mức độ khác nhau.

Propylene glycol và glycerin thực vật (hoặc "PG" và "VG"), cả hai hoạt động như một loại chất lỏng vận chuyển hương liệu, và với mỗi loại thì mỗi khác nhau.

PG - Propylene glycol, một chất lỏng mỏng hơn, thường đem lại cảm giác khé ở cổ họng khi hút và mật độ hơi thấp hơn.

VG, mặt khác, là một chất ngọt dày sản sinh ra một đám mây hơi lớn hơn nhiều.

Trong tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa nicotine không? Nếu có thì là bao nhiêu?


Một điều là nên sự đặc biệt khi chơi vape là bản thân người dùng có thể chủ động tùy chọn cho mình loại tinh dầu có nồng độ nicotine phù hợp nhu cầu.

Nếu bạn thích có một cảm giác khi vape, bạn có thể mua nhiều loại tinh dầu có nồng độ nicotine tương ứng với liều lượng khi bạn hút thuốc lá truyền thống trong quá khứ.

Đối với người nghiện thuốc lá nhẹ, dưới một gói trong một ngày, thì thường thích một liều thấp của nicotine trong tinh dầu, trong đó có khoảng 6 - 8 mg nicotine trong một ml chất lỏng.

Người hút thuốc nặng hơn có thể mua chất lỏng điện tử với nồng độ nicotin nặng hơn, thường là khoảng giữa 24 - 36 mg / ml.

Nếu bạn đang tìm cách để bỏ thuốc lá hoàn toàn, bạn có thể từ từ giảm dần liều lượng khi sử dụng thuốc lá điện tử.

Tôi chỉ mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử. Những hương vị tôi nên mua trong bộ vaping kit của mình?

Nếu bạn đã mua một điếu thuốc lá điện tử thì đây thường sẽ là câu hỏi đầu tiên hiện lên trong đầu. Trong khi một số người chơi vape thích thử nghiệm với những hương vị dễ chịu của tinh dầu thì những người khác lại muốn cảm nhận một chút gì đó quen thuộc hơn khi cừa mới bắt đầu.

Với mùi thuốc lá và bạc hà là sự lựa chọn tốt cho bắt đầu và người dùng cao cấp hơn, và chúng có sẵn trong thuốc lá điện tử dùng một lần.

Có những hương vị tinh dầu nào khác nếu tôi không muốn dùng mùi thuốc lá hoặc tinh dầu bạc hà?


May mắn thay, bạn có tất cả các loại hương vị để lựa chọn, và không có giới hạn cho những gì bạn có thể sử dụng trong thuốc lá điện tử. Theo khảo sát, 22% người sử dụng vape thích mùi thuốc lá, khoảng 19% được khảo sát thích mùi vị như như bánh mì và món tráng miệng, và 31% thích hương vị trái cây.

Peppermint là một trong những hương vị phổ biến nhất. Đừng gò bó trong những suy nghĩ bình thường. Hãy suy nghĩ về những combo hương vị. Hãy tưởng tượng Blueberry và Waffle kết hợp với nhau với nhau. Điều này đánh thức các giác quan của bạn. Kết hợp hương vị trong thuốc lá điện tử là vô hạn.

Nếu còn những thắc mắc gì khác về tinh dầu vape hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận phái dưới nhé!

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Xem nhiều

Bông hút vape nên dùng loại nào?

Trong thời gian đầu khi thuốc lá điện tử mới ra đời, mọi người thường sử dụng tim bông làm từ silica. Sau đó thì bông trở thành trào lưu mới và theo đó đã làm thay đổi hẳn cả cách thiết kế đầu đốt cho tới cách build coil để tạo hương vị và cảm giác mới lạ hơn cho người hút. Tuy nhiên, có một điều cũng không kém phần quan trọng đối với vaping chính là thử nghiệm và sử dụng những loại mới, độc đáo. Giới vaper nói riêng, luôn tồn tại những người tạo và thử những điều mới lạ. Tuy nhiên, những loại bông ấy liệu có mang tới được sự khác biệt gì về mặt trải nghiệm hay không. 1. Bông gòn tiệt trùng Bông tiệt trùng là loại bông khá phổ biến đối với dân vape. Hãy chọn mua những miếng bông tiệt trùng chưa qua tẩy rửa. Ưu điểm của loại bông này thường là rẻ, dễ tìm và mang lại vị tốt. tuy nhiên nhược điểm cũng khá lớn là dễ cháy, wick ( thay bông cho đầu đốt ) chậm hoặc thông thường. 2. Bông Cellulose Loại bông dễ tìm được trong các cửa hàng mỹ phẩm. Tên hãng sản xuất thường là Professional

Hướng dẫn cách dùng Vape thuốc lá điện tử đúng cách, bền lâu

Vape điện tử hay thuốc lá điện tử là một trong các giải pháp cai nghiện hút thuốc hiệu quả nhất hiện nay và giúp làm giảm nguy cơ bệnh tật từ việc hít phải khói thuốc của hàng triệu người dân trên thế giới. Xem thêm:  Sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử đúng cách để tiết kiệm hơn Thuốc lá hoạt động theo cơ chế là đốt nóng tinh dầu trong buồng đốt khiến cho tinh dầu bay hơi, tạo mùi giống như hương thơm thuốc lá thật, đánh lừa cảm giác của khách hàng, tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái như hít khói thuốc lá diếu truyền thống nhưng không lại đỡ hại cho cơ thể nhiều h7pn rất nhiểu. Nhưng đây là công cụ mới nên ít người biết cách dùng Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử - Bấm nút bấm trên đầu điếu thuốc nhanh khoảng 5 lần liên tiếp để tắt hoặc mở nguồn. - Khi hút thì nên bấm và giữ nút trên thân thuốc lá điện tử, lưu ý là không nên bấm quá 3 giây để đầu đốt không bị hiện tượng quá nhiệt,. - Đổ tinh dầu: tháo đầu hút, nghiêng điếu thuốc một góc 45 độ, bơm tinh dầu từ

Những lỗi lặt vặt hay gặp ở Thuốc lá điện tử ( Vape)

Vape hay Thuốc lá điện tử là thiết bị dùng năng lượng từ pin đốt cháy tinh dầu , tạo khói khi người dùng hít vào. Do cấu tạo của shisha điện tử cũng là máy móc, dù hiện đại và mắc tiền đến đâu đôi khi bạn cũng sẻ gặp một số lỗi phổ biến dưới đây. Xem thêm:  Tinh dầu thuốc lá điện tử là gì và các thành phần chính Hiện tượng Vape không nhận buồng đốt Là một trong lỗi phổ biến khi dùng vape điện tử , Rất dể nhận biết khi bạn nhìn số "ohm" trên màng hình là 9.9 hoặc 0.0 thì chắc chắn buồng đốt của bạn đang gặp vấn đề Cách khắc phục: nên kiểm tra phía trong lõi đốt xem các ốc kiềm hai bên coil đã bám sát chưa nếu chưa thì vặn lại. Còn khi mới mua về bị vậy thì có thể là lỗi được làm ra nên bạn đem đến nơi sửa chữa kiểm tra và bảo hành Hiện tượng Vape mở không lên nguồn Máy bạn sẻ bị một trong 2 trường hợp sau: - Pin: kiểm tra pin có gắn đúng chiều không< có bị hư hay trục trặt gì không bằng cách kiếm pin khác lắp vào - Mạch và dây bên trong máy: cái n