Chuyển đến nội dung chính

Shisha pen 500 hơi là gì? Có gây hại hay không?

Shisha pen 500 hơi, nghe qua thấy khá lạ, đang được khá nhiều người dùng trẻ tìm mua và sử dụng. Thực ra đây chỉ là loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần mà thôi.

Ngày nay trên thị trường được làm ra một loại thuốc điện tử 500 hơi, thực ra đây chỉ là một thuật ngữ sử dụng cho dòng vape điện tử dùng 1 lần mà thôi. Nhiều người hút không hiểu rõ nên khi nghe thấy tên gọi này khá thấy lạ lẫm và không biết cách dùng của chúng ra sao. hiện nay chúng tôi xin chia sẻ những đặc tính của dòng máy hút thuốc điện tử 500 hơi này.


shisha 500 hơi là gì

Cách dùng shisha pen 500 hơi

Shisha pen 500 hơi với nhiều hương thơm như: bạc hà, táo, đào, xoài, cam, cafe, socola, redbull, cola, cocktail, cherry, việt quốc, vani... Có rất nhiều hương cho các người dùng lựa chọn, vô cùng tiện lợi cho vaper mang đến bất cứ nơi đâu. Điều đặc biệt, shisha pen 500 hơi là loại đựng 0% Nicotin nên vô cùng an toàn cho người sử dụng, các khách hàng trẻ hay người lớn muốn ngừng hút thuốc đều có thể sử dụng được loại này.

- Mở điếu shisha pen ra các nguời dùng vape sẽ thấy 2 đầu như hình
- Thì đầu hút sẽ có 1 nắp đậy cao su rất vệ sinh, khi nào người sử dụng thuốc lá điện tử không dùng thì đóng nắp đậy cao su vào để giữ vệ sinh phần này. Khi hút thì người mua tháo nắp ra và hút phổ thông nhé!
- Đầu thứ 2 là hiển thị đèn, khi các bạn hút vào đèn sáng lên, có nghĩa là thuốc đã cháy và ra khói.

Shisha pen 500 hơi có gây hại không

Câu trả lời là còn tùy vào cách và mức độ của người sủ dụng. bình hút thuốc điện tử 500 hơi hay còn được gọi là thuốc lá thuốc hút điện tử dùng một lần, thuật ngữ này dùng để so sánh với loại vape chính hãng sạc điện đổ tinh dầu hút mãi mãi. 500 hơi hút tức là người mua có thể hút được 500 lần hay đơn giản tức là người sử dụng thuốc lá điện tử hút được 500 lần, thì nó sẽ hết. Khi hết 500 hơi thì không thể sạc điện lúc đó xem như là sản phẩm đã hỏng và phải bỏ đi.

shisha pen 500 hơi có hại không

- Loại thuốc hút điện tử hút một lần không sạc này có các loại như 500 hơi – 800 hơi hay 1000 hơi với giá giao động trên thị trường là 100k – 120k – 150k – 180k – 200k – 250k – 300k tùy loại.

- Shisha điện tử 500 hơi này rất nhiều loại hương vị khác nhau giống như shisha phổ biết, có các hương vị hoa quả và một số mùi thơm đặc biệt gồm hơn 20 loại: Táo, Dâu, Bạc Hà, Trà Xanh, Cam, Cafe, Socola, chery, bò húc, vany, cocacola, nho, chanh, khoai môn, dưa, dứa v..v (Các hương thơm thơm nhất có thể nói đó là Táo, Bạc Hà, Dâu, Trà Xanh, Nho, Cafe …)

- Sản phẩm xài rất dễ dàng người sử dụng thuốc lá điện tử chỉ cần mở nắp ra cho lên mồm và dùng thôi, không phải làm gì cả, không phải châm lửa.

- Khi hút đèn sẽ sáng giống như lửa đỏ ở đuôi điếu thuốc. Hút kéo hơi dài nó sẽ nhấp nháy, tức là nó khuyến cáo kéo hơi dài quá, nên dừng lại.

- Dùng xong đậy nắp lại, để xa tầm tay trẻ em.

- Dòng loại thuốc điện tử vape 500 hơi này không cần đổ tinh dầu, không cần sạc điện cứ thế là sử dụng đến khi hỏng luôn.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Xem nhiều

Bông hút vape nên dùng loại nào?

Trong thời gian đầu khi thuốc lá điện tử mới ra đời, mọi người thường sử dụng tim bông làm từ silica. Sau đó thì bông trở thành trào lưu mới và theo đó đã làm thay đổi hẳn cả cách thiết kế đầu đốt cho tới cách build coil để tạo hương vị và cảm giác mới lạ hơn cho người hút. Tuy nhiên, có một điều cũng không kém phần quan trọng đối với vaping chính là thử nghiệm và sử dụng những loại mới, độc đáo. Giới vaper nói riêng, luôn tồn tại những người tạo và thử những điều mới lạ. Tuy nhiên, những loại bông ấy liệu có mang tới được sự khác biệt gì về mặt trải nghiệm hay không. 1. Bông gòn tiệt trùng Bông tiệt trùng là loại bông khá phổ biến đối với dân vape. Hãy chọn mua những miếng bông tiệt trùng chưa qua tẩy rửa. Ưu điểm của loại bông này thường là rẻ, dễ tìm và mang lại vị tốt. tuy nhiên nhược điểm cũng khá lớn là dễ cháy, wick ( thay bông cho đầu đốt ) chậm hoặc thông thường. 2. Bông Cellulose Loại bông dễ tìm được trong các cửa hàng mỹ phẩm. Tên hãng sản xuất thường là Professional

Hướng dẫn cách dùng Vape thuốc lá điện tử đúng cách, bền lâu

Vape điện tử hay thuốc lá điện tử là một trong các giải pháp cai nghiện hút thuốc hiệu quả nhất hiện nay và giúp làm giảm nguy cơ bệnh tật từ việc hít phải khói thuốc của hàng triệu người dân trên thế giới. Xem thêm:  Sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử đúng cách để tiết kiệm hơn Thuốc lá hoạt động theo cơ chế là đốt nóng tinh dầu trong buồng đốt khiến cho tinh dầu bay hơi, tạo mùi giống như hương thơm thuốc lá thật, đánh lừa cảm giác của khách hàng, tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái như hít khói thuốc lá diếu truyền thống nhưng không lại đỡ hại cho cơ thể nhiều h7pn rất nhiểu. Nhưng đây là công cụ mới nên ít người biết cách dùng Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử - Bấm nút bấm trên đầu điếu thuốc nhanh khoảng 5 lần liên tiếp để tắt hoặc mở nguồn. - Khi hút thì nên bấm và giữ nút trên thân thuốc lá điện tử, lưu ý là không nên bấm quá 3 giây để đầu đốt không bị hiện tượng quá nhiệt,. - Đổ tinh dầu: tháo đầu hút, nghiêng điếu thuốc một góc 45 độ, bơm tinh dầu từ

Những lỗi lặt vặt hay gặp ở Thuốc lá điện tử ( Vape)

Vape hay Thuốc lá điện tử là thiết bị dùng năng lượng từ pin đốt cháy tinh dầu , tạo khói khi người dùng hít vào. Do cấu tạo của shisha điện tử cũng là máy móc, dù hiện đại và mắc tiền đến đâu đôi khi bạn cũng sẻ gặp một số lỗi phổ biến dưới đây. Xem thêm:  Tinh dầu thuốc lá điện tử là gì và các thành phần chính Hiện tượng Vape không nhận buồng đốt Là một trong lỗi phổ biến khi dùng vape điện tử , Rất dể nhận biết khi bạn nhìn số "ohm" trên màng hình là 9.9 hoặc 0.0 thì chắc chắn buồng đốt của bạn đang gặp vấn đề Cách khắc phục: nên kiểm tra phía trong lõi đốt xem các ốc kiềm hai bên coil đã bám sát chưa nếu chưa thì vặn lại. Còn khi mới mua về bị vậy thì có thể là lỗi được làm ra nên bạn đem đến nơi sửa chữa kiểm tra và bảo hành Hiện tượng Vape mở không lên nguồn Máy bạn sẻ bị một trong 2 trường hợp sau: - Pin: kiểm tra pin có gắn đúng chiều không< có bị hư hay trục trặt gì không bằng cách kiếm pin khác lắp vào - Mạch và dây bên trong máy: cái n